Việc Vietnam Post liên tục có mặt và thăng hạng ở vị trí cao trong bảng xếp hạng Thương hiệu Mạnh Việt Nam không chỉ là sự ghi nhận của người dân, khách hàng về sự nỗ lực bền bỉ vượt qua những thách thức của đại dịch COVID-19, chủ động đổi mới, nghiên cứu, ứng dụng công nghệ cao và đưa các nền tảng số vào vận hành sản xuất.
Tại Lễ công bố và vinh danh Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2020-2021 diễn ra ngày 12/10, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) đã lọt vào TOP 10 của nhóm ngành Công nghệ-Dịch vụ số Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2020-2021. Đây là lần thứ 2 liên tiếp Vietnam Post nhận được giải thưởng này.
Ông Chu Quang Hào, Tổng giám đốc Vietnam Post cho biết, trong đại dịch Bưu điện Việt Nam vững vàng triển khai linh hoạt các kịch bản kinh doanh thực hiện mục tiêu kép vừa an toàn phòng dịch, vừa đảm bảo sự tăng trưởng và thực hiện tốt vai trò sứ mệnh phục vụ cộng đồng bằng công nghệ hiện đại, dùng công nghệ số để đảm bảo dòng chảy vật lý của hàng hoá.
Bên cạnh đó, Vietnam Post còn giữ vững mạng bưu chính cộng cộng, phục vụ tốt nhất các dịch vụ bưu chính công ích đảm bảo thông suốt các chỉ đạo của Đảng, Chính phủ và hỗ trợ tích cực người dân khi chuỗi cung ứng hàng hoá có nguy cơ đứt gãy do nhiều địa phương phải áp dụng các biện pháp mạnh trong phòng và chống dịch, qua đó, khẳng định vai trò dẫn dắt của doanh nghiệp bưu chính Quốc gia với vị thế số 1 tại Việt Nam./.