Các doanh nghiệp còn đến hết ngày mai để tiếp tục đăng ký các gian hàng và nhận nhiều ưu đãi truyền thông khi tham gia Triển lãm Nông nghiệp thực tế ảo.
Sau hơn một tháng mở cổng, triển lãm nông nghiệp thực tế ảo quy mô lớn đầu tiên tại Việt Nam đã thu hút gần 200 doanh nghiệp đăng ký trong nước và ban tổ chức đang có kế hoạch mở rộng ra thị trường quốc tế.
Các doanh nghiệp tham gia với đa dạng ngành hàng như sản phẩm thủ công mỹ nghệ; các sản phẩm về lưới; sản phẩm từ tre... Hầu hết các đơn vị đều mong muốn thương hiệu và sản phẩm sẽ được nhiều khách hàng biết đến, cũng như mở rộng cơ hội tìm kiếm đối tác tiềm năng. Bên cạnh đó, họ đề cao quyết tâm thay đổi tư duy bán hàng theo hình thức cũ, cải thiện, nâng cao nhận thức về các hình thức tiếp cận khách hàng ứng dụng công nghệ thông tin trong thời đại công nghiệp 4.0.
Triển lãm Nông nghiệp thực tế ảo, thuộc khuôn khổ của diễn đàn Chuyển đổi số Nông nghiệp Việt Nam do VnExpress phối hợp với Hiệp hội Nông nghiệp số Việt Nam (VIDA) tổ chức, khai mạc vào cuối tháng 6 trên nền tảng VnExpress.
Triển lãm với các gian hàng ảo do Tourzy - đơn vị cung cấp nền tảng thực tế ảo bày trí theo phong cách hiện đại với nhiều tiện tích như giới thiệu tổng quan về doanh nghiệp, gắn link website, link web VR, video/hình ảnh giới thiệu về công ty. Doanh nghiệp và khách hàng có thể tương tác trực tiếp bằng cách chat, email để thuận tiện trong việc kết nối đầu tư, thương mại hoá.
Kết thúc sự kiện, triển lãm thực tế ảo sẽ giúp doanh nghiệp xem xét thống kê chuyên sâu về khách hàng hiện hữu, khách hàng tiềm năng, sản phẩm được thị trường quan tâm nhất. Ngoài ra, kể từ khi chính thức lên kệ, gian hàng được trưng bày triển lãm trong vòng hai tháng, sau đó có thể duy trì gian hàng với phí duy trì 500.000 đồng một tháng.
Mức giá các gian hàng tại Triển lãm Nông nghiệp thực tế ảo:
Tên gian hàng | Mức giá |
Gian hàng tiêu chuẩn | 20 triệu đồng |
Gian hàng trên tiêu chuẩn | 25 triệu đồng |
Gian hàng đặc thù | 50 triệu đồng |
Gian hàng trên đặc thù | 55 triệu đồng |
Nguyễn Phượng