Bắc Ninh triển khai 1255 dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4

13/12/2021, 10:03

Năm 2021, toàn tỉnh Bắc Ninh triển khai 1.225 dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 (đạt tỷ lệ 70%); Trong đó có 907 dịch vụ mức độ 4 và tích hợp 804 dịch vụ mức độ 3, 4 (đạt 66%) trên Cổng thông tin quốc gia.


Riêng từ ngày 14/10 đến ngày 13/11/2021, tỷ lệ hồ sơ trực tuyến cấp tỉnh tiếp nhận và giải quyết đạt gần 4.700 hồ sơ trực tuyến trên tổng số gần 9.000 hồ sơ tiếp nhận, chiếm tỷ lệ 52%. Một số đơn vị tỷ lệ hồ sơ trực tuyến cao như: Sở Kế hoạch và Đầu tư 100%; Sở Công thương 99%; Sở Thông tin và Truyền thông 83%; Sở Xây dựng 82%... Kết quả khảo sát, có hơn 98% người dân, doanh nghiệp hài lòng đối với dịch vụ công trực tuyến; Điều này cho thấy, nỗ lực của chính quyền các cấp cũng như cơ quan chức năng trong việc tạo môi trường tiếp cận dịch vụ hành chính công của cơ quan hành chính Nhà nước và giải quyết thủ tục hành chính, tạo động lực, tính sáng tạo trong cải cách hành chính, cải thiện môi trường kinh doanh.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO