Mục đích đẩy mạnh khôi phục kinh tế, đưa các hoạt động thương mại trên địa bàn TP trở về trạng thái bình thường mới; đặc biệt là đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, giải quyết hàng tồn kho…
Chương trình diễn ra từ ngày 15.11 - 31.12 với chủ đề “Khuyến mại tập trung 2021” (Shopping Season 2021). Nội dung vận động, khuyến khích các doanh nghiệp (DN) tham gia, đưa chương trình khuyến mại đa dạng phong phú để kích cầu, khuyến khích DN bán hàng khuyến mại trên kênh online.
Chương trình này do Sở Công thương chủ trì, tập trung các nhóm DN: phân phối, sản xuất, dịch vụ…
Cũng trong ngày 11.11, UBND TP.HCM ban hành kế hoạch tổ chức khuyến mại tập trung trên địa bàn TP.HCM giai đoạn 2021 - 2025, nhằm thúc đẩy giao thương giữa TP.HCM và các tỉnh thành khác. Đặc biệt, chương trình hướng đến vai trò xây dựng TP.HCM thành trung tâm mua sắm, thương mại quốc tế ở Đông Nam Á. Mỗi năm sẽ có 2 đợt tổ chức “Tháng khuyến mại tập trung” vào ngày 15.6 - 15.7 và 15.11 - 15.12.