Tập huấn sử dụng chữ ký số trên Hệ thống quản lý văn bản liên thông của tỉnh

17/09/2022, 09:50

(BL-TQ) Văn phòng UBND tỉnh vừa phối hợp VNPT Bạc Liêu tổ chức tập huấn trực tuyến sử dụng chữ ký số trên Hệ thống quản lý văn bản liên thông của tỉnh.

Có trên 300 đại biểu tham gia tại điểm cầu Bạc Liêu là đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành và các đơn vị trực thuộc được trang bị hệ thống văn bản liên thông của tỉnh, văn thư và cán bộ phụ trách công nghệ thông tin của đơn vị.

Tại buổi tập huấn, các đại biểu được Sở VH-TT-TT&DL, VNPT Bạc Liêu triển khai các nội dung gồm: Hướng dẫn sử dụng chữ ký số chuyên dùng Chính phủ trong hoạt động của cơ quan nhà nước các cấp và Hướng dẫn sử dụng chữ ký số chuyên dùng Chính phủ trên hệ thống quản lý văn bản liên thông của tỉnh.

Thông qua buổi tập huấn nhằm giúp các cơ quan, đơn vị, địa phương nắm rõ kiến thức về chữ ký số, từ đó áp dụng hiệu quả vào công tác quản lý và sử dụng chữ ký số tại cơ quan, đơn vị, địa phương mình, góp phần đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong cơ quan nhà nước và thực hiện thành công cải cách hành chính, chính quyền điện tử và chuyển đổi số của tỉnh.

Nổi bật Sống xanh
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO