Quan tâm chuyển đổi số để người dân tiếp cận dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất

23/02/2022, 10:30

Chiều 22/2, đồng chí Nguyễn Văn Phong, Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội đã tới thăm, chúc mừng Bệnh viện Đa khoa Đống Đa.

Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong chúc mừng Bệnh viện Đa khoa Đống Đa nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2)

Thay mặt lãnh đạo thành phố, Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong đã gửi lẵng hoa tươi thắm và lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới tập thể các y, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Đống Đa; Đồng thời bày tỏ lòng tri ân, ghi nhận của thành phố tới lực lượng Y tế Thủ đô nói chung và Bệnh viện Đa khoa Đống Đa nói riêng trong công tác phòng, chống dịch COVID-19.

"Các y, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Đống Đa đã nỗ lực cố gắng hết mình, phát huy y đức góp phần bảo vệ sức khỏe Nhân dân, đáp ứng các nhu cầu khám chữa bệnh tối thiểu của người dân. Qua đó, tập thể bệnh viện đã giúp thành phố cơ bản kiểm soát được dịch bệnh, góp phần tích cực cùng thành phố phục hồi phát triển kinh tế - xã hội", đồng chí Nguyễn Văn Phong nhấn mạnh.

Theo Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong, lãnh đạo thành phố luôn xác định công tác phòng, chống dịch là nhiệm vụ trọng tâm, thường xuyên trong thời gian qua và những năm tiếp theo; Đồng thời luôn đặt tính mạng, sức khỏe của người dân lên trên hết. Vì thế, những vấn đề đặt ra đối với ngành Y tế hiện nay cũng là trăn trở của lãnh đạo thành phố và cả hệ thống chính trị.

Trong nhiệm kỳ này, thành phố sẽ dành nhiều nguồn lực đầu tư cho y tế, giáo dục và văn hóa, vì đây là nền tảng để phát triển bền vững. Trong đó, lĩnh vực y tế sẽ đầu tư cho y tế cơ sở, y tế cộng đồng và y tế gia đình. Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong đề nghị quận Đống Đa cần khai thác triệt để lực lượng y tế trên địa bàn để phát triển y tế gia đình trong thời gian tới.

Bày tỏ vui mừng khi Bệnh viện Đa khoa Đống Đa đã phát huy tinh thần đoàn kết, xây dựng được đội ngũ y, bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm, là nguồn lực y tế quan trọng của thành phố; Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong đề nghị bệnh viện tiếp tục quan tâm bồi dưỡng, đào tạo, nâng cao trình độ cho các y, bác sĩ; Cùng với đó cần quan tâm chuyển đổi số để nâng cao chất lượng quản lý cũng như giúp người dân tiếp cận được các dịch vụ khám chữa bệnh một cách tốt nhất...

Nổi bật Sống xanh
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO