TNG Holdings Vietnam là tập đoàn đa ngành hoạt động kinh doanh trên nhiều lĩnh vực: Bất động sản, tài chính - ngân hàng, dịch vụ - thương mại, năng lượng, khách sạn - nghỉ dưỡng… Nhờ triển khai chuyển đổi số, Tập đoàn đã mang đến những trải nghiệm mới cho khách hàng, những sản phẩm mang tính đột phá trên thị trường.
Ba trong số các giải pháp công nghệ nổi bật tạo nên bước ngoặt trong trải nghiệm khách hàng là Cổng thông tin kết nối cư dân T.Connect; hệ thống Điều khiển phòng thông minh thế hệ mới sRMS và hệ thống Quản trị quan hệ khách hàng CRM. Trong đó, T.Connect và sRMS do TNG Holdings Vietnam tự phát triển.
Trải nghiệm thú vị - “điểm chạm” hữu hình
Đối với khách hàng là cư dân tại các khu đô thị của TNG Holdings Vietnam, từ khi đưa vào ứng dụng giải pháp T.Connect, cư dân có thể ngồi tại nhà và thực hiện các hoạt động qua ứng dụng trên điện thoại như: Phản ánh trực tiếp thông tin về chất lượng dịch vụ và nhận xác nhận xử lý thông tin; theo dõi và kiểm tra phí dịch vụ của căn hộ; đóng phí dịch vụ, điện, nước, nhận bản tin, thông báo của ban quản trị.
Khi cư dân gặp bất cứ vấn đề gì về căn hộ của mình cũng có thể trao đổi trực tiếp với Ban Quản lý thông qua ứng dụng tiện ích này.
Bên cạnh đó, ứng dụng T.Connect giúp số hóa các quy trình, thủ tục tại các chung cư như: Đăng ký thẻ xe, đăng ký khách ra vào căn hộ, đăng ký sử dụng tiện ích chung cư như phòng gym, hồ bơi, khu vực BBQ và các tiện ích khác.
Qua đó, cư dân có thể gửi các yêu cầu dịch vụ một cách nhanh chóng, tiện lợi, an toàn mà còn hỗ trợ Ban quản lý tương tác với cư dân một cách chính xác, kịp thời và minh bạch, giúp nâng cao chất lượng dịch vụ tới cư dân và khách hàng.
Với sRMS, người dùng có những trải nghiệm thú vị khi đặt phòng nghỉ tại các khách sạn của TNG Holdings Vietnam với thương hiệu SOJO Hotels hay trong căn hộ chung cư.
Người dùng có thể điều khiển bật tắt các thiết bị trong phòng như đèn, rèm, điều hòa không khí… qua ứng dụng được cài đặt trên điện thoại di động. Thậm chí, lựa chọn kịch bản phòng theo nhu cầu riêng như làm việc, thư giãn, xem phim hay tiệc tùng sôi động…
Hiện sRMS đang được ứng dụng tại 10 khách sạn SOJO và sẽ tiếp tục mở rộng thêm, góp phần không nhỏ trong việc tạo dựng mô hình lưu trú mới mẻ cho ngành khách sạn - nghỉ dưỡng. Ngành du lịch đã vinh danh SOJO Hotels là Thương hiệu khách sạn phong cách nhất châu Á tại Giải thưởng Du lịch Thế giới 2021, 2022.
Chiến lược chăm sóc bài bản - “điểm chạm” vô hình
Bên cạnh việc ứng dụng công nghệ để cải thiện trải nghiệm của khách hàng qua các điểm chạm hữu hình, TNG Holdings Vietnam áp dụng giải pháp CRM của Oracle nhằm giúp các khách hàng trong hệ sinh thái sản phẩm/dịch vụ của TNG Holdings Vietnam được hưởng các đặc quyền như ưu đãi chéo trên nền tảng tích hợp; các chương trình khuyến mại được tùy chỉnh theo từng nhu cầu…
Đây chính là những “điểm chạm” vô hình mà TNG Holdings Vietnam dành nguồn lực đầu tư cho hệ thống CRM nhằm xây dựng, quản lý dữ liệu khách hàng đồng bộ, thời gian thực và nhanh chóng xây dựng các chính sách bán hàng.
Đơn cử tại SOJO Hotel, CRM giúp cung cấp trải nghiệm khách hàng đồng bộ đa kênh từ trước khi đến, trong thời gian lưu trú và sau khi lưu trú và cho cả những lần lưu trú tiếp theo. Từ đó, khách hàng mỗi khi đến SOJO sẽ có cảm giác được chăm sóc như người thân.
Với tầm nhìn và sự quyết tâm trong tiến trình chuyển đổi số, Tập đoàn TNG Holdings Vietnam được Hội đồng thẩm định Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2022 (Vietnam Digital Awards 2022) vinh danh “Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc” năm 2022.
Đó cũng là bí quyết giúp TNG Holdings Vietnam có những tăng trưởng vượt bậc, ngay cả trong hai năm đại dịch. Theo đó, năm 2020, TNG Holdings Vietnam tăng trưởng 53% so với năm 2020; năm 2021, tăng trưởng 27% so với năm 2020.
“Chuyển đổi số Việt Nam – Vietnam Digital Awards” (VDA) là giải thưởng thường niên, do Bộ Thông tin và Truyền thông trực tiếp chỉ đạo nhằm tôn vinh những thành tựu chuyển đổi số xuất sắc của cơ quan Nhà nước, đơn vị hành chính sự nghiệp. Đây là năm thứ hai liên tiếp TNG Holdings Vietnam được vinh danh tại giải thưởng này.