Đà Lạt: Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong phát triển du lịch

03/11/2021, 10:58

Triển khai lĩnh vực du lịch thông minh, 1 trong 10 lĩnh vực ưu tiên nhằm tiến tới hoàn thiện Đề án “Xây dựng thành phố Đà Lạt trở thành thành phố thông minh giai đoạn 2018-2025”. Theo đó, hiện thành phố Đà Lạt đã chính thức đưa vào hoạt động ứng dụng “Du lịch thông minh” trên các thiết bị di động với tên gọi “Đà Lạt Flower city” và ứng dụng “Đà Lạt trực tuyến”.

Với nhiều thông tin được cập nhật thường xuyên, liên tục, đây là kênh thông tin ngày càng được nhiều du khách tin cậy vì có độ chính xác cao để quảng bá về Đà Lạt và cung cấp dịch vụ đặt phòng thông qua các trang thương mại điện tử du lịch trực tuyến.
Thành phố Đà Lạt cũng triển khai hoàn thiện, đưa vào sử dụng Cổng thông tin du lịch tại địa chỉ (https://Dalatcity.org, http:Dalat.vn) và Ứng dụng (Dalat City). Tại các địa chỉ này, du khách có thể thực hiện một chương trình du lịch hoàn toàn qua hệ thống Internet, từ tìm hiểu, cập nhật thông tin về TP Đà Lạt thông qua các cổng thông tin du lịch, mạng xã hội và các diễn đàn du lịch; đặt vé, phòng khách sạn qua mạng: tra cứu các sự kiện văn hóa, điểm đến, ẩm thực, giao thông, thời tiết, tương tác mạng xã hội trên suốt lịch trình...
Việc đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong phát triển du lịch đã góp phần tạo thuận lợi hơn cho doanh nghiệp và du khách. 
Nổi bật Sống xanh
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO